Điện thoại

+123-456-7890

Email

mail@domain.com

Giờ mở cửa

Mon - Fri: 7AM - 7PM

Chào quý anh chị em đang quan tâm về kem cuộn thái lan!

Hiện nay kem cuộn thái lan đang là món ăn chơi rất hot tại tp.hcm, đặc biệt là tại vùng tỉnh. Nhưng nhiều nơi vẫn chưa biết về món kem tươi ngon lạ và đầy sức thu hút này.

Việc kinh doanh bán kem cuộn thái lan làm cho đường phố thêm vui nhộn, làng ẩm thực nước ta thêm phong phú. Bởi kem được làm tươi tại chỗ kết hợp với trái cây tươi ăn rất ngon và nhiều hương vị khác nhau. Có thể lên đến gần 30 hương vị đấy.Đây là món ăn chơi có ý nghĩa tốt đối với sức khỏe.

Và đặc biệt kinh doanh kem cuộn Thái không tốn nhiều chi phí mặt bằng đâu bạn nhé, bởi vì bạn chỉ cần kiếm một chỗ cắm được điện là được. Nhưng địa điểm bạn chọn thì vô cùng quan trọng, địa điểm quyết định đến túi tiền của bạn một cách đáng kể.

Nếu ai đó thích bán được 2 đến 3 triệu trở lên trong một đêm thì hãy chọn điểm thật đông vui, có nhiều người ăn chơi, đi lại.

Còn quý khách hàng muốn việc kinh doanh kem của mình dễ dàng, bớt rộn ràng hơn, một ngày kiếm được tầm 500k trở lên thì địa điểm nào cũng được.

Nhưng trong lúc kem đang hot như hiện nay, hãy tìm cho mình một điểm bán hiệu quả.

Một mặt khác vô cùng quan trọng mà ai cũng quan tâm đó là Công thức kem. Vì Công thức kem ngon mới cuốn hút được nhiều khách hàng và đủ sức cạnh tranh.Nếu bạn chọn được địa điểm tốt và bạn may mắn là người bán đầu tiên thì thật chúc mừng bạn. Nhưng nếu bạn ra sau mà công thức kem không đủ cạnh tranh thì hãy cẩn thận. Vì không ít điểm bán kem rất rất đông trong khi điểm bán cạnh đó lại rât yên lặng.

Công ty chúng tôi cung cấp công thức kem ngon, sức cạnh tranh cao và bên cạnh đó chúng tôi luôn ưu tiên bảo vệ khách hàng của mình.

Điều thứ 3, bạn cần quan tâm đến việc bán kem cuộn thái lan đó là thời điểm. Nếu như trong khu vực bạn chón chưa có ai mở bán kem cuộn thái lan, vậy bạn hãy mau mở ra nhé. Đặc biệt dịp tết Bính thân 2016 này là dịp vô cùng đặc biệt để mở điểm bán kem phục vụ đông đảo bà con vui xuân.
Điều thứ 4 để có một điểm kinh doanh kem cuộn thành công, bạn hãy chú ý đến cách trang trí xe kem một cách thu hút, bắt mắt.

Điều thứ 5 là cách chọn máy kem và cách bảo hành máy kem, cách làm kem nhanh chóng để phục vụ đông đảo khách hàng,  v…v… Còn vài điều khác nữa, cách pha chế nguyên liệu, cách thu hút khách hàng,…
Nếu bạn cần tư vấn thêm, bạn muốn xem máy và dùng thử kem theo công thức của chúng tôi để mở bán kem phục vụ bà con trong tết Bính thân 2016 này, hãy mau chóng liên hệ chúng tôi nhé.

Liên hệ: Hồng My 01203532188 hoặc 01683995852
Địa chỉ: 408J, cư xá Thanh da,p.27,q.Bình thạnh , tp.hcm

Bài viết được đề xuất

1 Bình luận

Đã tắt bình luận.

error: Content is protected !!
0941414422