Điện thoại

+123-456-7890

Email

mail@domain.com

Giờ mở cửa

Mon - Fri: 7AM - 7PM

Máy nướng xúc xích trứng là loại máy tiện lợi được yêu thích nhất. Hiện tại, Công ty Canaan Group, chỉ với 1 triệu, bạn có thể lấy ngay một sản phẩm tốt.

Máy nướng xúc xích trứng loại nhỏ khiến cho chiếc xúc xích, món thịt xiên của bạn trở nên thu hút. Đối lập với mặt ngoài không vệ sinh của các đồ ăn chiên, rán thông thường. Máy nướng xúc xích 5 thanh, 7 thanh của Canaan Group cao cấp giúp lớp ngoài xúc xích chín đều, không bị cong, phồng hoặc vỡ. Loại máy này là một công cụ đắc lực cho thương nhân, tiệm bán xúc xích chuyên nghiệp.

Máy nướng xúc xích trứng, Công cụ tiện dụng, mang đến nhiều lợi thế

Loại máy mới lộ bóng trong thời gian vừa qua nhưng rất được yêu chuộng. Hầu hết người buôn bán xúc xích tại hội chợ ẩm thực nào cũng sở hữu cho mình một chiếc máy chất lượng. Với hàng hóa máy nướng xúc xích trứng của công ty Canaan Group. Bạn chỉ cần cho xúc xích lên máy, xúc xích sẽ chín đều tuyệt với mà không bị bị ảnh hưởng, không phồng, không cong chỉ trong từ 5 – 7 phút. Bạn có thể tạm biệt ngay việc phải đảo đều liên tục khi rán. Vừa nóng da, mà lại không thể đảm bảo xúc xích thẳng, đẹp, không thể làm được món hotdog thơm ngon.

Các lựa chọn máy nướng xúc xích có sẵn cho bạn

Máy nướng xúc xúc được chế tạo với ba thành phần chính: Thanh xoay nhiệt, phần bề mặt kính, và bộ phận điều khiển. Trong đó, điểm nổi bật nhất giữa các thiết bị là phần kính, có 2 loại mặt kính, là mặt kính thẳng và kính cong. Những chiếc máy nướng xúc xích trứng với mặt kính cong hiện đang được yêu chuộng hơn. Mang lại vẻ ngoài sang trọng, tiện vệ sinh, giữ độ ẩm tốt hơn.

Chiếc máy nhỏ gọn, đảm bảo an toàn vệ sinh khi sử dụng

Máy mang đến công dụng nướng đều 250 cây xúc xích trong 1 giờ. Máy nước xúc xích trứng có kích thước tương đối nhỏ gọn. Sản phẩm do Canaan cung cấp được làm từ 100% INOX 304. Chiếc máy dẫn nhiệt tốt, không gỉ, không chứa chất độc hại, lại có thiết kế kín. Ngăn chặn tốt các tác động từ môi trường bên ngoài như khói bụi, mùi hương của các loại thực phẩm khác.

Thiết kế thông minh

Máy nướng xúc xích trứng đảo liên tục, tiết kiệm, hiệu quả thời gian và công sức. Với chuyển động quay liên tục, cùng bề mặt kín, thiết bị giống như một lò nướng di động. Tiết kiệm chi phí lên đến 70% so với việc sử dụng phương pháp chiên, nướng thường sử dụng. Máy có chức năng tự điều chỉnh giờ cùng nhiều mức nhiệt độ, phù hợp cho cả mục đích nướng xúc xích chín và giữ ấm cho xúc xích đã chín. Máy nướng xúc xích trứng được thiết kế kèm theo khay hứng dầu, mỡ, giúp bạn tiết kiệm được chi phí lau dọn. Hạn chế ảnh hưởng đến các phần khác của máy. Ngoài ra, các lỗ tản nhiệt còn tạo điều kiện cho hơi nước thoát ra, hạn chế ảnh hưởng đến hương vị của xúc xích.

Sản phẩm giá cạnh tranh, chất lượng cao, hãy chọn chúng tôi

Công ty Canaan Group là nhà cung cấp máy nướng xúc xích trực tiếp đến khách hàng. Với mục đích tiết kiệm được các chi phí trung gian. Sản phẩm của Canaan Group luôn có chất lượng tốt nhất so với sản phẩm cùng tầm giá. Tại công ty Canaan Group của tôi, bạn sẽ có vô vàn sự chọn lựa từ bình dân đến cao cấp. Công ty Canaan Group xin cam kết sẽ đem đến cho quý Khách hàng những sản phẩm Uy tín – chất lượng. Cùng với gói dịch vụ chăm sóc tận tình. Rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến và ủng hộ từ Quý khách. Xin trân thành cảm ơn! Thông tin liên hệ:Địa chỉ: 193 Bình Quới, P.28, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh – Điện thoại: 0969 309 120 hoặc 0941 41 44 22

Bài viết được đề xuất

error: Content is protected !!
0941414422