Điện thoại

+123-456-7890

Email

mail@domain.com

Giờ mở cửa

Mon - Fri: 7AM - 7PM

Dàn dựng m thanh ánh sáng sở hữu quy mô rộng. Không đơn thuần là sự chọn lựa cho các chương trình tại TPHCM, Đà Nẵng, Hà Nội mà còn chuyên dụng cho các thị thành trên bản đồ Việt Nam.

Cài đặt m thanh ánh sáng giỏi, biện pháp giỏi cho bạn. Có thương hiệu phổ quát năm công ty. Lực lượng Graceteam ko chỉ chung tay cài đặt nên những loại sân khấu to mà còn hỗ trợ những yêu cầu thực tế như đám cưới, đám hỏi, sự kiện, lễ hội,… Không cần phải tự mình tậu những bộ âm thanh hay phương tiện tạo sáng đắt đỏ vì Graceteam luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

m thanh ánh sáng – dịch vụ toàn diện

mang phương tiện thiết bị tiên tiến, Graceteam sở hữu đầy đủ trang bị phục vụ song song phổ thông chương trình. Với khả năng phục vụ trong khoảng chương trình gia đình sở hữu quy mô nhỏ cho tới quy mô lớn tới 20.000 người. Dùng cho cả trong nhà và ngoài trời. Nhà cung cấp toàn diện đến từ Graceteam: ngoài mặt, chuẩn bị sàn diễn mang màn hình LED, sườn Truss, màng,… Theo đặt hàng của Các bạn.Cho thuê hệ thống âm thanh ánh sáng lưu động, tư vấn thi công, thi công mạng lưới âm thanh nhất quyết.Đội ngủ m thanh ánh sáng Graceteam sở hữu phổ quát kinh nghiệm, tương trợ tốt những buổi: Đám cưới, hội chợ, sự kiện, triển lãm, GALA Các bạn, những chương trình tín ngưỡng nhà thờ, hội thánh,…Đội ngủ hỗ trợ nồng nhiệt, hỗ trợ thu hình, thu âm, quay MV,… Đối có các Anh chị yêu cầu.

những nhạc cụ được m thanh ánh sáng Graceteam cho thuê mang giá phải chăng nhất:

Trong kinh nghiệm thi công lâu năm. Graceteam với số lượng nhạc cụ và máy móc rất to to. Tiếp đó, trong năm 2020 này, nhằm đón mừng một năm thành công. Graceteam thực hành dịch vụ cho thuê giá khuyến mãi sở hữu đa số những sản phẩm sau đây. Nhạc cụ đàn Piano: Tại trọng điểm Graceteam, chúng tôi có phổ thông loại Piano nức danh. Bạn thoả thích lựa chọn loại cộng nhãn hiệu yêu thích: Yamaha, Roland, Casio, Kawai, Korg. Đàn Organ – Keyboard: Đều là những sản phẩm đời mới, tới từ nhãn hàng mang tiếng Yamaha, Casio, Roland,… Phù hợp với nhu cầu trình diễn tại những buổi ca nhạc, GALA, sự kiện, các chương trình đám cưới, sinh nhật,… Hơn nữa, chúng tôi còn mang đến những loại nhạc cụ biểu diễn chuyên nghiệp như guitar điện, bass, hậu sự, dàn trống, cho thuê ukulele, đàn violin và những nhạc cụ khác của dàn giao hưởng.

dịch vụ m thanh ánh sáng Graceteam nhiều năm kinh nghiệm sở hữu thể chuyên dụng cho yêu thích âm nhạc của hơn 20.000 người

Graceteam đem đến cả 2 giải pháp, dùng cho chuyên nghiệp cả nhu cầu dùng âm thanh ngoài trời và trong nhà.

m thanh trong nhà

Đối với những sàn diễn nhỏ như quy mô tiệc cưới. GALA mang sức đựng chưa tới 500 người chúng tôi thực hiện việc cho thuê dàn âm thanh với mức giá chỉ từ một triệu sở hữu bộ các trang trang bị cần thiết:– Loa âm thanh full HD– Amply có công suất trong khoảng 800W– Chân loa chất lượng cao– Bộ micro chuyên nghiệp– Trang trang bị màn hình, đàn Organ, Keyboard cho những Các bạn yêu cầu– các trang trang bị ánh sáng, đèn chiếu sáng tập trung, đèn nhiều màu– chuyên dụng cho tạo khói miễn phíĐối với sân khấu trong nhà với quy mô hơn 500 người. Chúng tôi sẽ sở hữu đến phổ biến sản phẩm khác nhau, phục vụ thấp các nhu cầu chuyên biệt như: sân khấu ca nhạc, sàn diễn kịch, sàn diễn hội diễn, hội thi,…

Graceteam – Đỉnh cao của sự kiện ngoài trời

Đối mang những chương trình to như lễ hội, hội thi, chương trình từ thiện,… Sẽ không thể nào thiếu đi phương tiện âm thanh ánh sáng ngoài trời chất lượng cao. Graceteam sở hữu số lượng đồ vật dồi dào, chất lượng giỏi, sẵn sàng hỗ trợ mọi sàn diễn. m thanh ánh sáng chất lượng cao góp phần hoàn tất 20% sự thành công cho mọi buổi trình diễn. 50% Ấn tượng đối có những buổi hoành tráng. Chúng tôi không những có thương hiệu dàn dụng những sàn diễn đơn thuần mà còn cung ứng nhà sản xuất dàn dựng sàn diễn tạo hình, 3D,… Giúp bạn tạo ra điểm khác biệt cho chương trình của mình.

Thuê trang đồ vật thật đơn giản mang Graceteam

có thế mạnh về phương tiện tiên tiến, số lượng to, sở hữu công suất to. trung tâm Graceteam áp dụng chính sách cho thuê với đa hình dạng thức. Tùy vào yêu cầu của Các bạn, đáp ứng sỉ, lẻ, ngắn và dài hạn. Cho thuê từng trang bị, cho thuê nguyên bộ âm thanh, ánh sáng với giá hợp lý nhất.

Bài viết được đề xuất

error: Content is protected !!
0941414422