Điện thoại

+123-456-7890

Email

mail@domain.com

Giờ mở cửa

Mon - Fri: 7AM - 7PM

Trong các chương trình hay sự kiện người ta thường đan xen với những tiết mục giải trí này nhằm đem đến bầu không khí sôi nổi và thú vị cho người xem.
Hiểu được nhu cầu cũng như mong muốn kích thích sự tò mò, thú vị của mọi người, canaanvn.com mang đến dịch vụ biểu diễn ảo thuật thật hấp dẫn, chuyên nghiệp để phục vụ quý khách.
Nhận show, cung cấp dịch vụ biểu diễn ảo thuật thôi nôi, sinh nhật, đám cưới, tiệc cuối năm, sự kiện phong cách chuyên nghiệp với giá hấp dẫn.

 

Nhiều người muốn tiếp cận với các dịch vụ biểu diễn ảo thuật cho các chương trình của mình vào ngày cưới sinh nhật, chúc thọ. vvv nhưng không biết cách tiếp cận ra sao?

Và một số khác sẽ chưa rõ với dịch vụ biểu diễn ảo thuật là gì và đăng ký dịch vụ biểu diễn ảo thuật như thế nào? Hãy liên hệ với Canaan Việt Nam để biết thêm. ĐT:0915.377.478
Ảo thuật từ lâu được xem như một loại hình nghệ thuật trình diễn với những màn

biến hóa kì lạ từ đơn giản đến phức tạp.

Trong các chương trình hay sự kiện người ta thường đan xen với những tiết mụcgiải trí này nhằm đem đến bầu không khí sôi nổi và thú vị cho người xem.

Hiểu được nhu cầu cũng như mong muốn kích thích sự tò mò, thú vị của mọi người, canaanvn.com mang đến dịch vụ biểu diễn ảo thuật thật hấp dẫn, chuyên nghiệp để phục vụ quý khách.
Nhận show, cung cấp dịch vụ biểu diễn ảo thuật thôi nôi, sinh nhật, đám cưới, tiệc cuối năm, sự kiện phong cách chuyên nghiệp với giá hấp dẫn.

 

Hãy liên hệ với Canaan Việt Nam để biết thêm về chương trình , để các tiết mục đám tiệc của chúng ta thêm phong phú

DD: 0915.377.478

1. “Dịch vụ biểu diễn ảo thuật” là gì?

Dịch vụ biểu diễn ảo thuật là nơi cung cấp cho bạn những tiết mục biểu diễn ảo thuật trong các chương trình và sự kiện như: sinh nhật, tiệc cưới, khai trương, các chương trình lớn nhỏ, Lễ Quốc tế thiếu nhi, Trung thu, Noel, Tất niên và Thôi nôi…

 

Đến với dịch vụ biểu diễn ảo thuật, bạn sẽ chứng kiến những màn biểu diễn thật sống động và chân thực từ những nhà ảo thuật gia chuyên nghiệp.

 

Bạn sẽ không thể tin vào mắt mình, tin vào những gì bạn nhìn thấy. Bạn hoàn toàn có thể tham gia tương tác biểu diễn cùng ảo thuật gia.

2. Dịch vụ biểu diễn ảo thuật bao gồm những gì?

Để người xem có được những trải nghiệm thú vị và vui vẻ nhất khi tham gia các chương trình biểu diễn ảo thuật, không chỉ cần những màn biểu diễn ảo thuật thú vị, chuyên nghiệp mà còn cần phải có người hoạt náo, tạo không khí sôi động cho chương trình. Do đó, một dịch vụ biểu diễn ảo thuật thường bao gồm các tiết mục sau:

– MC dẫn chương trình, hoạt náo viên

 

– Âm thanh, ban nhạc, nhạc công, ca sĩ.

 

– Ảo thuật

 

– Xiếc

 

– Nghệ thuật tạo hình bong bóng

 

– Popping, hip hop, nhóm múa hát thiếu nhi, kịch rối, hài kịch.


– Nặn tò he, thắt lá dừa, vẽ mặt nghệ thuật…

 

3. Giá “dịch vụ biểu diễn ảo thuật

Tùy mỗi chương trình sẽ có một mức giá khác nhau. Đến với Canaan Việt Nam, bạn sẽ được cung cấp những dịch vụ biểu diễn ảo thuật giá rẻ nhất, tiết mục biểu diễn hấp dẫn nhất, mới lạ nhất.

Ngoài ra, bạn còn được tặng kèm những tiết mục phụ khác.
Giá của dịch vụ biểu diễn ảo thuật có 2 thể loại chính:
+ Dịch vụ biểu diễn ảo thuật Close up (khoảng cách gần): Đây là loại hình biểu diễn Ảo thuật dạng bàn tiệc, ảo thuật gia sẽ tương tác trực tiếp với khán giả.


+ Dịch vụ biểu diễn ảo thuật trên sân khấu: Loại hình này chuyên nghiệp hơn, hoành tráng hơn…(Vừa biểu diễn, vừa chuẩn bị sân khấu, nhạc…)cùng với những đạo cụ cồng kềnh biểu diễn trên sân khấu.

 

4. Tiếp cận với dịch vụ biểu diễn ảo thuật bằng cách nào?

Bạn có thể đăng ký dịch vụ biểu diễn ảo thuật tại các địa chỉ cung cấp dịch vụ biểu diễn ảo thuật uy tín và chất lượng với mức giá rẻ, hợp lí. Chỉ cần gõ “dịch vụ biểu diễn ảo thuật” trên google, bạn sẽ nhìn thấy rất nhiều các kết quả trả về cung cấp thông tin của các dịch vụ biểu diễn ảo thuật tại TPHCM và các tỉnh lân cận. Canân Việt Nam cũng là đơn vị cung cấp dịch vụ biểu diễn ảo thuật giá rẻ, đã phục vụ rất nhiều tiết mục cho các chương trình vừa và lớn.

5. Dịch vụ biểu diễn ảo thuật tại TPHCM
TPHCM được xem là nơi xuất hiện nhiều dịch vụ biểu diễn ảo thuật nhất. dịch vụ biểu diễn ảo thuật tại TPHCM vô cùng phong phú và đa dạng từ những màn biểu diễn đường phố đến các chương trình trong lễ hội, sự kiện và các nhà hàng… Đến với dịch vụ biểu diễn ảo thuật của Canaan Việt Nam, bạn sẽ sẽ được thể hiện mình trên sân khấu, bạn có thể mang đến sự thành công cho sự kiện hoặc bạn sẽ có những phút giây giải trí thật tuyệt vời trong bữa tiệc cưới, sinh nhật.

 

Liên hệ: Dịch vụ biểu diễn ảo thuật:
408 Lô J Cư Xá Thanh Đa, Phường 27, Q Bình Thạnh, TP.HCM
Hot line: 0915.377.478 Minh Tâm
Email: leetambt@gmail.com

Bài viết được đề xuất

error: Content is protected !!
0941414422