Điện thoại

+123-456-7890

Email

mail@domain.com

Giờ mở cửa

Mon - Fri: 7AM - 7PM

Đăng Ký Zuumviet miễm phí bữa nay

Đăng Ký Miễn Phí

Được sáng lập và vững mạnh trong khoảng trí tuệ của người Việt Nam – Zuum Việt luôn mong muốn sẽ đem lại sản phẩm ưu việt, đương đại nhất cho người Việt và do người Việt lập ra. Zuum không chỉ khẩn thiết tạo ra 1 nhà sản xuất khoa học tiện ích dành cho các đối tác tài xế đăng ký ZuumViệt mà còn muốn khẳng định rằng, chúng ta cũng sở hữu ứng dụng đương đại không hề thua kém.

Niềm thèm khát khẳng định nhãn hàng Việt

Trong những năm trở lại đây, kế tiếp những app đặt xe lớn của phổ quát đất nước về gọi xe địa chỉ giữa lái xe và Anh chị em hình thành tại thị trường Việt Nam. Việt Nam là một thị trường vô cùng tiềm năng mang cường độ người trẻ, sử dụng phổ quát những hình thức liên lạc cá nhân chiếm điểm tốt nhất là xe máy, việc này cũng góp phần nên nền móng cực rẻ cho sự lớn mạnh của những vận dụng lái xe. Chính thành ra Zuum Việt đã trằn trọc và nung nấu suy nghĩ muốn sáng tạo và cho ra thị trường 1 nhà sản xuất tiện lợi biểu đạt tinh thần và ý chí của người Việt Nam.Zuum Việt luôn muốn đem lại sản phẩm phải chăng đẹp hơn cho người đăng ký ZuumViệt cộng đồng, để cộng đồng được kết nối hơn, mức sống được phát triển hơn, sự đồng cảm được san sớt và bản thân mỗi thành viên nhận được nhà cung cấp sản phẩm ý nghĩa, xuất sắc hơn.ứng dụng được sáng lập trên background là sự khám phá công nghệ từ những nhà lớn mạnh bậc nhất Việt Nam, chúng tôi mong muốn đáp ứng sản phẩm nhà cung cấp cho chính thị phần trong nước để tạo nên sự đột phá và làm cho giàu mạnh cho chính quốc gia của chúng ta. Zuumviet vui mừng đưa tới cho quý Các bạn sản phẩm kỹ thuật mang đáp ứng nhu cầu cao nhất và không dừng hoàn thiện để góp phần lớn mạnh đất nước.Zuum Việt là cố gắng khẳng định năng lực của Việt Nam ta để cống hiến những giá trị phải chăng đẹp hơn cho dân tộc chúng ta!

Lấy lợi ích nói chung làm cho nền tảng tăng trưởng

đơn vị Zuumviet luôn ý kiến rằng muốn nâng tầm bền vững thì phải đặt ra trị giá cao chung của hồ hết mọi người lên hàng đầu, bởi vậy chính sách vương ra thị trường của chúng tôi là luôn cống hiến khôn cùng mình để mang lại các lợi ích cao nhất cho tăng trưởng cùng đồng.Vì thành viên tham dự mang phát triển thì Zuum Việt mới mang thể đứng vững. Zuumviet được phát triển là để phục vụ lợi ích của cùng đồng. Để làm được điều này Zuumviet luôn mang đến các chính sách thưởng và doanh số sáng tỏ và rõ ràng tuyệt đối lúc bạn đăng ký ZuumViệt nhằm đảm bảo lợi thế trong tương lai cho cộng đồng zuumviet.các chế độ thưởng và doanh số đối sở hữu đối tác của Zuum Việt luôn được bảo về đúng luật pháp, đúng đạo đức, luôn đưa tới giá trị nhân quyền và sẻ chia để nâng cao cộng đồng và nâng tầm cuộc sống. Vi phạm về những vụ việc mách nhỏ thông tin cá nhân Anh chị em luôn gây bức xúc cho cho Anh chị em và tài xế thì sở hữu tới zuumviet các profile của các bạn hay lái xe sẽ luôn được giữ tuyệt đối để khẳng định quyền riêng tây của Anh chị em.sở hữu tất cả những vấn đề bạn đang đích thực muốn đăng ký ZuumViệt để trải nghiệm nhà cung cấp của zuumviet, phần nội dung dưới đây sẽ hỗ trợ bạn cách thức đăng ký tài khoản nhanh chóng và thuần tuý nhất.

chỉ dẫn hồ sơ đăng ký Zuum Việt

Bước trước tiên để đăng kí trương mục Zuum Việt Các bạn vui lòng vận chuyển app ZuumDriver trên App Store đối mang điện thoại iphone hoặc CH Play với hệ điều hành AndroidSau đấy để hoàn thành giấy má đăng ký ZuumViệt để trở nên “Đối tác tài xế” của ZuumViet, Các bạn cần đến hội sở đăng ký của Zuum Việt sắp nhất để đối chiếu giấy má. Các hub bạn với thể tới và hoàn thiện hồ sơ:HUB 1: Tầng trệt tòa nhà Amazing Center, số 51 lặng Thế, phường hai, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.Nơi đăng kí 2: Tầng 3, Amazing Coffee, số 51-53 Bùi Thị Xuân, xã Bến Thành, thị xã một, Hồ Chí Minh.khi đi đăng ký ZuumViệt lái xe cần chuẩn bị 1 số những mẫu thủ tục cần sau đây:Đối mang đối tác xe máy Zuum BikeCMND (còn thời hạn 15 năm kể từ ngày cấp) hoặc thẻ Căn cước công dân (còn giá trị 15 năm tính từ lúc ngày cấp)giấy phép tài xế A1 hoặc A2.Giấy đăng ký xe (không nhất định phải chính chủ).Bảo hiểm xe oto (hiệu lực còn ít ra 1 tháng).Lý lịch tư pháp số một hoặc Giấy xác nhận không tiền án (thời hạn một năm diễn ra từ ngày cấp).Đối sở hữu đối tác xe ô tô Zuum CarCMND (còn thời hạn 15 năm kể từ ngày cấp, nguyên lành, không bị cắt góc, hình không bị mờ nhòe) hoặc thẻ Căn cước công dân (còn thời hạn 15 năm kể từ ngày cấp).Bằng lái xe B2.hồ sơ xe cá nhân: Giấy đăng ký xe, Giấy chứng thực kiểm định, Bảo hiểm đề xuất TNDS.Giấy khám sức khỏe, kết quả xét nghiệm ma túy.Giấy Đăng kiểm xe buôn bán.Giấy công nhận phố viên HTX.Lý lịch tư pháp số một hoặc Giấy xác nhận ko tiền án.chung cục để tham dự buổi trainning và mở account Anh chị tài xế cần tham gia đào tạo để hiểu rõ về những chính sách của ZuumViet và được kích hoạt trương mục đăng ký ZuumViệt Driver. Việc kích hoạt account là hoàn toàn ko tốn phí.thời gian đào tạo: bắt đầu từ 9:00 – 12:00 vào Thứ 3 và Thứ 7 hàng tuần.Địa điểm đào tạo: Tòa nhà Amazing Center, số 51 yên Thế, P. 2, Q. Tân Bình, TPHCM.

Hoặc đăng ký Onlline tại đây

Bài viết được đề xuất

error: Content is protected !!
0941414422