Điện thoại

+123-456-7890

Email

mail@domain.com

Giờ mở cửa

Mon - Fri: 7AM - 7PM

Đăng ký Zuumviet ngay để hòa nhập cộng nhà cung cấp đặt xe khoa học của người Việt, cho người Việt. Lái xe Zuumviet sẽ được sắp có thưởng thấp bậc nhất thị phần.

Đăng Ký Online Tại Đây

Zuumviet đang trở thành nhà sản xuất xe công nghệ được cả nước hướng tới, ko chỉ Các bạn sinh viên mà còn là viên chức văn phòng, người đã về hưu. Đăng ký Zuumviet và phát triển thành tài xế đem lại hồ hết lợi nhuận tối ưu.

Đăng ký Zuumvietvà quyền lợi của bạn

công tác tự do

Chỉ cần một chiếc smartphone dù quý vị đang ở bất cứ đâu, vào bất cứ hoàn cảnh nào bạn đều với thể nhận đặt xe. Giúp bạn có thể chủ động khiến chủ thời gian của mình.giấy tờ nhận chuyến và cước phí tại Zuumviet cũng thuộc hàng siêu đặc thù có giá thành thích hợp, là sự tự quyết rẻ nhất để giúp bạn tăng thêm thu nhập sau các giờ học tập hoặc khiến việc.

Thăng tiến thuận lợi

Chung tay với Zuumviet, mọi sự cung cấp của bạn đều được ghi nhận và được chuyển đổi thành phúc lợi tương đương. Song song, công ty Zuumviet còn mang kế hoạch thưởng to cho danh hiệu “thành viên số 1”, “thành viên thân thiện nhất”, “đối tác định dạng trục đường tốt nhất. Đăng ký Zuumviet sẽ mang đến cơ hội thăng tiến đồng đều và tiện dụng cho mọi đối tác.

Thu nhập tăng

Đối có một người mới đăng ký Zuumviet có dạng lái xe Zuumbike , thu nhập sẽ rơi vào khoảng 25 nghìn đồng/giờ chưa đề cập các lợi nhuận nâng cao thêm và tiền bo trong khoảng Anh chị đặt chuyển. Cộng sở hữu đấy, số chuyến và thu nhập của bạn sẽ được gia tăng cùng có thâm niên. Bởi vậy, việc với được thu nhập 50 nghìn đồng/giờ trong tương lai là một điều ko quá cạnh tranh.

Nhận phổ quát khoản thưởng

sở hữu đa dạng phần thưởng cho một đối tác Zuumviet. Chúng tôi thực hiện cả 2 chế độ thưởng tuần và thưởng tháng nhằm đem đến lợi nhuận thấp nhất. Hơn thế nữa, đối sở hữu các đối tác khiến cho việc thường xuyên và phân tích tốt, Zuum Việt còn mang chế độ thưởng riêng tùy từng thời điểm.

Nhận đặt chuyến và kiếm thêm thu nhập dễ dàng lúc đăng ký Zuumviet

Sau khi download app Zuumviet trên nền tằng Google Play hoặc App Store, đối tác sở hữu thể khởi đầu nhận đặt cuốc. Thủ tục nhận chuyến tại Zuumviet bao gồm 4 bước thuần tuý và ko xuất hiện những ràng buộc và phận sự nâng cao thêm.

  1. Nhận đặt chuyến
  2. Nhận cuốc xe
  3. Rước khách
  4. Trả khách

Mỗi bước đều được hoàn thành bởi thuật toán tự động, bảo đảm nhanh chóng, kịp thời, update xác thực tâm hình, tầm giá, nhằm hổ trợ thấp nhất ích lợi của đối tác.

thứ tự đăng ký Zuumviet và trở nên đối tác

Hãy điền những thông tin về: Họ tên, số điện thoại, đô thị đăng ký hoạt động, mẫu hình nhà cung cấp và nhấp vào biểu trưng “Tiếp tục đăng ký”, viên chức coi ngó đối tác của Zuum Việt sẽ chủ động địa chỉ và hướng dẫn đối tác cách thức đăng ký Zuumviet thuận lợi và tiện lợi nhất.

Zuumviet và bảng giá cước đáng mơ ước

Phụ thuộc vào loại xe của đối tác và đoạn con đường đặt chuyến trong khoảng Cả nhà, chúng tôi sẽ mang bảng giá cụ thể cho từng trường hợp. Sau đây là giá cước nhận chuyến được dùng vào giờ bình thường của lái xe Zuumviet.

Đăng ký Zuumviet sở hữu đối tác xe máy

Đối sở hữu Zuumbike hạng thường (xe số hoặc điều kiện xe bình thường). Phí cước 2km đầu tiên sẽ là 11.000 đồng/km. Và giá cước cho những km tiếp theo là 3.200 đồng/km.Đối mang Zuumbike hạng sang (xe tai ga, xe tay côn mới). Giá cước 2km đầu tên sẽ là 14.000 đồng/km. Và giá cước cho các km tiếp theo là 4.200 đồng/km.

Đăng ký Zuumviet sở hữu lái xe xe hơi

Đối có xe khá 4 chỗ, sở hữu kích thước nhỏ (Zuumcar) giá cước 2km đầu tên sẽ là 24.000 đồng/km. Và giá cước cho các km tiếp theo là 8.900 đồng/km.Đối mang xe khá 4 chỗ có diện tích lớn (Zuumlux) phí cước 2km đầu tên sẽ là 60.000 đồng/km. Và giá cước cho những km tiếp theo là 20.000 đồng/km.Đối có xe khá 4 chỗ hạng sang (Zuumsuplux) cước phí 2km đầu tên sẽ là 150.000 đồng/km. Và cước phí cho các km tiếp theo là 40.000 đồng/km.Đối sở hữu xe 7 chỗ, giá cước sẽ tùy theo hiện trạng xe và cái xe.Còn phân vân gì nữa mà ko đăng ký Zuumviet ngay hôm nay để nâng cao thu nhập trong khoảng các lợi nhuận vô cùng hút.

Bài viết được đề xuất

error: Content is protected !!
0941414422