Điện thoại

+123-456-7890

Email

mail@domain.com

Giờ mở cửa

Mon - Fri: 7AM - 7PM

Những điều mà người đang tìm mua máy kem cuộn cần biết

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều loại máy làm kem cuộn Thái Lan với nhiều mức giá khác nhau. Sự khác nhau và chất lượng máy ảnh hưởng không ít nhiều đến hiệu suất kinh doanh.

Nhìn chung, máy làm kem cuộn Thái lan được phân loại : máy đời đầu và máy đời mới, máy chảo vuông và máy chảo tròn, máy 1 chảo với máy 2 chảo, máy một lốc 1 bộ khí nén với máy 2 lốc 2 bộ khí nén riêng biệt.

Sau đây là một vài phân tích về các loại máy kem cuộn thái lan.

Trước hết, dòng máy đời đầu thuộc loại máy có kích cỡ nhỏ, lùn , được làm bằng Thiếc, độ bền mặt chảo thấp, khi dùng lâu mau xuống chảo, rất có nguy cơ lủng lòng chảo. Tuy nhiên giá của máy đời đầu thường rẻ hơn máy đời sau, mức giá trung bình bán trên thị trường hiện nay là 14 triệu.

Máy 2 chảo tròn đời đầu

Khác với máy đời đầu, máy đời sau thiết kế phần thân máy và phần chảo hoàn toàn từ inooc 304 loại inooc số 1, không gỉ, không mòn, không thấm nước. Để phân biệt máy làm bằng thiếc và inooc 304 bạn chỉ cần nhìn vào màu sắc của chúng. Màu sắc của inooc 304 thì tối còn inooc thường thì màu sáng. Lòng chảo inooc 304 có độ bền cao, về lâu dài lồng chảo không bị xuống cấp.

Máy 2 chảo vuông đời mới làm từ inooc 304

Bên cạnh đó máy kem cuộn thái lan đời mới thiết kế cao hơn để thợ làm kem không phải cong khom, và đặc biệt dàn dây đồng cũng như bộ khi gas bên trong máy to hơn, để tải được lượng nhiệt mạnh hơn, giúp máy lạnh nhanh hơn máy đời đầu, giúp ít nhiều cho quá trình kinh doanh lâu dài. Giá máy đời mới chỉ đắt hơn máy đời đầu khoảng 2 triệu. Trên thị trường máy hai chảo tròn giá tầm 16 triệu.

Thứ hai, nói về sự khác biệt của máy 2 chảo tròn và máy 2 chảo vuông. Nói về cách làm ra kem thì máy hai chảo vuông làm kem dễ hơn 2 chảo tròn. Nguyên do đó là máy hai chảo vuông dễ lấy góc cạnh để suổi kem hơn,cuộn kem đẹp hơn và có thể lấy kem sát mép chảo được. Ở máy 2 chảo vuông, với kích cỡ 37cm, thợ làm kem có thể làm ra 1 lần 5 cuộn kem trong khi máy chảo tròn thì không thể.

Thứ ba, sự khác biệt về máy 1 chảo và hai chảo thì hiển nhiên rồi. Nhưng điều mà nhà kinh doanh bán kem cuộn nên quan tâm đó là máy một chảo không thể đáp ứng được lượng khách đông cùng một lúc. Mặt khác về phương diện thẩm mỹ máy một chảo nhìn không sang, không đẹp bằng máy 2 chảo. Và khoảng cách giá tiền giữa máy 1 chảo và 2 chảo không chênh lệch nhiều lắm. Trên thì trường loại máy 1 chảo tốt thường tầm giá 11 triệu 500k đến 12 triệu 500k.

Thứ tư, nói đến sự khác biệt giữa máy 1 lốc và máy 2 lốc. Máy 1 lốc bao gồm một bộ khí nén gas, một ống đồng thau nối tiếp bên dưới chảo làm kem. Máy 2 lốc bao gồm 2 bộ khí nén gas, 2 ống đồng thau và 2 bộ công tắc riêng biệt. Nếu nhìn bề ngoài bạn chỉ cần nhìn vào máy nào có 6 nút điều khiển thì đó là máy hai lốc.

Máy hai lốc khiến công suất làm lạnh kem nhanh hơn máy một lốc. Đặc biệt, trong quá trình bán, hai chảo hoạt động riêng biệt, nếu 1 lốc bị trục trặc, thì lốc máy bên cạnh vẫn hoạt động bình thường, giúp cho quá trình kinh doanh không bị ngắt quảng . Trong trường hợp máy một lốc quá trình kinh doanh sẽ bị ngắt quảng và việc sử dụng nút xả đông sẽ ảnh hưởng đến cả 2 chảo làm kem.

 

Hiện nay máy làm kem cuộn thái lan 2 lốc máy đang được bán trên canaanvn.com và clickmuanhe.com với giá 18 triệu đối với máy 2 chảo tròn và 19.500.000đ với máy 2 chảo vuông.

Trên đây là một số thông tin để các bạn khi tìm mua một máy kem cuộn thái lan thích hợp cần biết. Chúc các bạn chọn được cho mình một máy kem cuộn tốt và chất lượng.

Bài viết được đề xuất

error: Content is protected !!
0941414422