Điện thoại

+123-456-7890

Email

mail@domain.com

Giờ mở cửa

Mon - Fri: 7AM - 7PM

Giới trẻ nói gì về kem cuộn thái lan đang giậy sóng tại TP HCM và đặc biệt là các tỉnh lân cận
Kem cuộn Thái Lan – món ngon mới “bỏ bùa” giới trẻ Sài Thành !!!
Dạo gần đây thấy dân tình đang sốt xình xịch vì món ăn ngon giải nhiệt và khám phá món ăn mới “vượt biên” vào Việt Nam dù chỉ là lề đường nhưng kem cuộn thái lan đã để lại ấn tượng không nhỏ cho du khách.

Kem là món ăn mát lạnh và thích hợp cho thời tiết oi bức của Sài Gòn vì vậy thời gian gần đây các bạn trẻ đang rất thích thú với món kem cuộn Thái Lan mới lạ. Giá của món kem này cũng vừa túi tiền nên hiện là một trong những món ăn hot của giới trẻ.


Kem cuộn Thái Lan hay còn gọi là kem chiên lạnh, kem chảo Thái Lan, có xuất sứ từ đất nước Thái Lan xinh đẹp với nền ẩm thực phong phú. Món ăn này được làm từ kem sữa, tạo mùi bằng trái cây tươi. Khi dùng khách sẽ được chọn trái cây theo sở thích dầm chung với kem lỏng rồi làm đông kem bằng máy. Vì dùng trái cây tươi nên không quá ngọt và còn rất thơm nữa.
Phong trào Kem cuộn thái lan đang hot hiện nay để nắm bắt thị trường, việc sở hữu một máy kem cuộn thái lan và bước vào lĩnh vực kinh doanh là một chuyện đáng để nghỉ đến trong thời điểm này.
Bán một món hàng trong suy nghĩ nhiều người là khá đơn giản. Bạn rao giá,mô tả món hàng rồi đợi may mắn tới. Buôn một sản phẩm số lượng lớn thì khó hơn bán một món hàng gấp nhiều lần. Người đi buôn cần số tiền kha khá để mua sỉ về bán lẻ. Vậy mở một tiệm bán kem cuộn theo mô hình kinh doanh có sẵn bên vương quốc Thái Lan thì cần bao nhiêu tiền. Công ty Thành Tín xin gợi ý cho quý khách hàng một số phương án kinh doanh kem cuộn kiểu Thái Lan dưới đây

Tiền mua máy làm kem cuộn Thái Lan là bao nhiêu


Máy làm kem cuộn Thái Lan bạn có thể mua máy cũ giá tầm 8 triệu. Tuy nhiên, chúng tôi khuyến cáo sẽ phát sinh nhiều vấn đề kĩ thuật như chảo không lạnh đủ sẽ làm bạn thất vọng sau vài tháng sử dụng. Đầu tư vào một máy làm kem cuộn mới tinh có bảo hành của nhà cung cấp là một giải pháp kinh doanh lâu bền. Giá cả của máy làm kem cuộn kịch trần trên thị trường theo khảo sát của chúng tôi là khoảng 16 triệu đồng(số liệu tương đối).

Tiền nguyên liệu làm kem cuộn Thái Lan như thế nào?


Số tiền này dao động tầm dưới 100 ngàn trên 1 kg bột làm kem. Nếu bạn thương lượng được với người bán bán buôn thì giá cả sẽ mềm hơn. Bạn cũng nên biết rằng mùi vị của bột làm kem đóng gói sẵn sẽ ảnh hưởng tới giá cả. Mùi càng hiếm giá càng cao.

Tiền mua bàn ghế trang bị cho quán kem cuộn Thái Lan có nhiều không


Bạn sẽ ngạc nhiên là số tiền này chỉ vài triệu đồng bằng số tiền chiếc điện thoại di động giá rẻ. Đơn giản la bạn có thể mua đồ thanh lý còn đẹp. Chúng tôi gợi ý bạn nên mua mẫu bàn ghế có thể gấp lại được thì tiện hơn loại bàn nhựa đúc khối không xếp được.
Tổng số tiền bỏ ra ban đầu là bao nhiêu là vừa


Chúng tôi thường thấy những chủ tiệm kem cuộn nói rằng họ bỏ ra tầm 25 triệu cho những thứ trên. Tuy nhiên nếu giỏi thu sếp tài chánh, bạn cũng không cần phải bỏ ra số tiền cá nhân lớn tới mức đó.

Hổ trợ
Khi quý khách mua sản phẩm của CTY quý khách sẽ được hướng dẫn về công thức làm kem và các nguyên phụ liệu khác
Công ty giao hàng tận nơi freeship trong phạm vi 400km
Đặc biệt bên CTY còn cho nhân viên xuống trực tiếp để hổ trợ và hướng dẫn lại để quý khách tự tin trong việc kinh doanh của mình

Bài viết được đề xuất

error: Content is protected !!
0941414422