Điện thoại

+123-456-7890

Email

mail@domain.com

Giờ mở cửa

Mon - Fri: 7AM - 7PM

Máy làm kem cuộn Thái Lan giá hấp dẫn – Giá rẻ , kem ăn liền

máy  kem cuộn thái lan giá  tốt
Chạy theo nhu cầu đang được thanh thiếu niên ưa chuộng là món kem cuộn Thái Lan. Bạn đã hoạch định sẵn dự án kinh doanh kem cuộn Thái Lan của mình và chuẩn bị một số tiền khủng để đầu tư máy làm kem cuộn Thái Lan?.
Không không, hãy đến với CANAAN để có thể chọn được những loại máy với giá hợp lý nhất, chất lượng lại cực kì tốt. Máy làm kem cuộn Thái Lan giá tốt ở CANAAN sẽ giúp bạn có được một tiệm kem cuộn phát triển đông đúc khách hàng.

Tại sao bạn nên mua máy kem cuộn Thái Lan ở CANAAN?

CANAAN GROUP – công ty uy tín sẽ cung cấp cho quý khách những sản phẩm tốt có chất lượng. Tiêu chí khách hàng luôn là hàng đầu. Đến với CANAAN bạn sẽ được sự hỗ trợ tốt nhất, sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, máy móc bền bỉ. Sự chọn lựa tuyệt vời dành cho bạn, không công ty nào khác ngoài Công ty CANAAN.

Sản phẩm sẽ mang lại cho bạn chất lượng và thành phẩm tốt. Không ai khác ngoài quý khách có thể nhận sự chăm sóc này từ Công ty CANAAN.

⦁ Bạn sẽ được CANAAN hướng dẫn nhiệt tình về cách chạy máy và cách làm kem bên cạnh đó là cách pha chế kem.

⦁ Đồng thời bạn sẽ được tặng kèm bộ dụng cụ hỗ trợ kinh doanh gồm 2 cặp dao làm kem và 4 tấm menu.

⦁ ĐẶC BIỆT hỗ trợ 50% chi phí vận chuyển trên các khu vực

Những sản phẩm máy làm kem cuộn Thái Lan giá gốc có thể bạn đang tìm kiếm

MÁY KEM CUỘN THÁI LAN 2 CHẢO VUÔNG 2 LỐC 517

máy  làm kem cuộn thái lan giá  ưu đãi
MÁY LÀM KEM CUỘN THÁI LAN 2 CHẢO VUÔNG 2 LỐC 517 Sản xuất theo công nghệ Đài Loan, với hai chảo vuông rộng dễ dàng cho việc làm những món kem chuẩn ngon.
Máy kem cuộn Thái Lan giá tốt nhưng không vì thế mà chất lượng sản phẩm thấp. Máy làm hoàn toàn bằng INOX 304 chống gỉ, chống sét, chống mòn. Bộ phận ống đồng thau lớn giúp máy chạy đều và rất tốt. Lạnh sâu để kem luôn dẻo và mịn

GIÁ: 23.000.000VNĐ

MÁY LÀM KEM CUỘN THÁI LAN 1 CHẢO ĐL42CM

MÁY KEM CUỘN THÁI LAN 1 CHẢO ĐL42CM Với chi tiết làm đơn giản. Máy có lắp bánh xe tiện cho việc di chuyển. Mặt chảo dùng lâu không bị móp và hư hại. Công suất đạt chuẩn giúp kem làm ra ngon, dẻo và tan lâu. Đây là sản phẩm rất thích hợp với những bạn bắt đầu dự định kinh doanh kem cuộn Thái Lan của mình.

GIÁ: 15.000.000VNĐ

KẾT LUẬN

Với lợi thế canh tranh cao, kem cuộn Thái Lan của bạn nhất định sẽ thu hút được giới trẻ. CANAAN tự tin mang đến cho quý khách những mặt hàng có chất lượng cao với giá siêu sốc, giúp quý khách hàng thực hiện hoạch định dự án kinh doanh của mình. Hãy nhanh chóng liên hệ với Công ty CANAAN để được cung cấp ngay máy làm kem cuộn Thái Lan giá tốt nhất

Xem thêm chi tiết sản phẩm!

Để biết thêm thông tin và được hỗ trợ tốt nhất vui lòng liên hệ:

Để mua máy kem cuộn Thái Lan chất lượng, giá ưu đãi của CANAAN GROUP hãy nhấp vào đây.

Bài viết được đề xuất

error: Content is protected !!
0941414422