Điện thoại

+123-456-7890

Email

mail@domain.com

Giờ mở cửa

Mon - Fri: 7AM - 7PM

Máy làm kem cuộn Thái Lan giá hấp dẫn – Giá rẻ , kem làm nhanh chóng

máy làm kem cuộn thái lan giá  sốc
Chạy theo phong trào đang được thanh thiếu niên tìm kiếm là món kem cuộn Thái Lan. Bạn đã hoạch định sẵn dự án kinh doanh kem cuộn Thái Lan của mình và có một số tiền lớn để mua máy kem cuộn Thái Lan?.
Không không, hãy đến với CANAAN để có thể lựa chọn được những loại máy với giá rẻ nhất, chất lượng lại cực kì tốt. Máy làm kem cuộn Thái Lan giá tốt ở CANAAN sẽ giúp bạn có được một tiệm kem cuộn phát triển đông đúc khách hàng.

Vì sao bạn nên mua máy kem cuộn Thái Lan tại CANAAN GROUP?

CANAAN – công ty uy tín sẽ phục vụ cho quý khách những mặt hàng tốt có chất lượng. Tiêu chí khách hàng luôn là hàng đầu. Đến với CANAAN bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tốt nhất, sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, máy móc hiện đại. Sự chọn lựa đúng đắn dành cho bạn, không công ty nào khác ngoài CANAAN.

Sản phẩm sẽ đem đến cho quý khách chất lượng và sản phẩm tốt. Không một ai khác ngoài bạn có thể nhận sự ưu đãi này từ CANAAN.

⦁ Quý khách sẽ được CANAAN GROUP hướng dẫn cụ thể về cách chạy máy và phương cách làm nên kem bên cạnh đó là cách pha chế kem.

⦁ Đồng thời quý khách sẽ được tặng kèm bộ dụng cụ hỗ trợ kinh doanh gồm 2 cặp dao làm kem và 4 tấm menu.

⦁ ĐẶC BIỆT hỗ trợ 50% tiền vận chuyển trên toàn quốc

Những sản phẩm máy làm kem cuộn Thái Lan giá sốc có thể bạn muốn tìm kiếm

MÁY LÀM KEM CUỘN THÁI LAN 2 CHẢO VUÔNG 2 LỐC 517

máy  làm kem cuộn thái lan giá  ưu đãi
MÁY LÀM KEM CUỘN THÁI LAN 2 CHẢO VUÔNG 2 LỐC 517 Sản xuất theo công nghệ Đài Loan, với hai chảo vuông rộng thuận lợi cho việc chế biến những món kem chuẩn ngon.
Máy kem cuộn Thái Lan giá cạnh tranh nhưng không vì thế mà chất lượng sản phẩm không đảm bảo. Máy làm hoàn toàn bằng INOX 304 chống gỉ, chống sét, chống mòn. Bộ phận ống đồng thau lớn hỗ trợ máy chạy đều và mạnh. Lạnh sâu để kem luôn dẻo và mịn

GIÁ: 23.000.000VNĐ

MÁY KEM CUỘN THÁI LAN 1 CHẢO ĐL42CM

MÁY LÀM KEM CUỘN THÁI LAN 1 CHẢO ĐL42CM Với chi tiết làm đơn giản. Máy có bánh xe tiện lợi cho việc di chuyển. Mặt chảo sử dụng lâu không bị biến dạng và hư hại. Công suất đạt chuẩn giúp kem làm ra ngon, dẻo và tan lâu. Đây là sản phẩm rất phù hợp với những khách sẵn dàng dự định kinh doanh kem cuộn Thái Lan của mình.

GIÁ: 15.000.000VNĐ

KẾT LUẬN

Với sự canh tranh cao, kem cuộn Thái Lan của bạn nhất định sẽ nhận được chú ý được nhiều người. CANAAN GROUP tự tin mang lại cho bạn những sản phẩm có chất lượng cao với giá siêu mềm, giúp quý khách thực hiện kế hoạch kinh doanh của mình. Hãy nhanh tay liên hệ với Công ty CANAAN để được tư vấn ngay máy làm kem cuộn Thái Lan giá tốt nhất

Xem thêm chi tiết sản phẩm!

Để biết thêm thông tin và được hỗ trợ tốt nhất vui lòng liên hệ:

Để mua máy kem cuộn Thái Lan chất lượng, giá ưu đãi của CANAAN GROUP hãy nhấn vào đây.

Bài viết được đề xuất

error: Content is protected !!
0941414422