Điện thoại

+123-456-7890

Email

mail@domain.com

Giờ mở cửa

Mon - Fri: 7AM - 7PM

Máy làm kem cuộn Thái Lan giá tốt – Giá rẻ , kem thơm ngon

máy làm kem cuộn thái lan giá  tốt
Chạy theo xu hướng đang được học sinh, sinh viên tìm kiếm là món kem cuộn Thái Lan. Bạn đã có sẵn dự án kinh doanh kem cuộn Thái Lan của mình và có một số tiền thật lớn để mua máy làm kem cuộn Thái Lan?.
Không không, hãy đến với Công ty CANAAN để có thể chọn được những loại máy với giá rẻ nhất, chất lượng lại rất tốt. Máy làm kem cuộn Thái Lan giá sốc ở CANAAN sẽ giúp bạn có được một tiệm kem cuộn phát triển đông đúc khách hàng.

Vì sao bạn nên lựa chọn máy kem cuộn Thái Lan tại CANAAN?

Công ty CANAAN – công ty uy tín sẽ hỗ trợ cho quý khách những sản phẩm tốt có chất lượng. Tiêu chí khách hàng luôn là hàng đầu. Đến với Công ty CANAAN bạn sẽ nhận được sự ưu đãi tốt nhất, sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, máy móc bền bỉ. Sự chọn lựa đúng đắn dành cho bạn, không đơn vị nào khác ngoài Công ty CANAAN.Sản phẩm sẽ đem lại cho khách hàng chất lượng và sản phẩm tốt. Không ai khác ngoài quý khách có thể nhận sự ưu đãi này từ CANAAN.⦁ Quý khách hàng sẽ được CANAAN hướng dẫn tận tình về cách sử dụng máy và các bước làm nên kem đồng thời là cách pha chế kem.⦁ Đồng thời bạn sẽ được tặng kèm bộ dụng cụ hỗ trợ kinh doanh gồm 2 cặp dao làm kem và 4 tấm menu.⦁ ĐẶC BIỆT ưu đãi 50% chi phí ship trên toàn quốc

Những sản phẩm máy làm kem cuộn Thái Lan giá rẻ có thể bạn muốn tìm kiếm

MÁY KEM CUỘN THÁI LAN 2 CHẢO VUÔNG 2 LỐC 517

máy  làm kem cuộn thái lan giá  gốc
MÁY LÀM KEM CUỘN THÁI LAN 2 CHẢO VUÔNG 2 LỐC 517 Sản xuất theo công nghệ Đài Loan, với hai chảo vuông rộng thuận lợi cho việc chế biến những món kem chuẩn ngon.
Máy làm kem cuộn Thái Lan giá rẻ nhưng không phải vì thế mà chất lượng sản phẩm không đảm bảo. Máy sản xuất hoàn toàn bằng INOX 304 chống gỉ, chống sét, chống mòn. Bộ phận ống đồng thau lớn hỗ trợ máy chạy đều và rất tốt. Lạnh sâu để kem luôn dẻo và mịn

GIÁ: 23.000.000VNĐ

MÁY LÀM KEM CUỘN THÁI LAN 1 CHẢO ĐL42CM

MÁY LÀM KEM CUỘN THÁI LAN 1 CHẢO ĐL42CM Với chi tiết cấu tạo đơn giản. Máy gắn bánh xe dễ dàng cho việc di chuyển. Mặt chảo sử dụng lâu không bị biến dạng và hư hỏng. Công suất chuẩn giúp kem làm ra ngon, dẻo và lâu tan. Đây là sản phẩm rất thích hợp với những bạn bắt đầu dự án kinh doanh kem cuộn Thái Lan của mình.

GIÁ: 15.000.000VNĐ

KẾT LUẬNVới lợi thế canh tranh cao, kem cuộn Thái Lan của bạn nhất định sẽ nhận được chú ý được nhiều bạn trẻ. CANAAN GROUP tự tin mang đến cho quý khách hàng những mặt hàng có chất lượng cao với giá siêu sốc, giúp quý khách thực hiện dự án kinh doanh của mình. Hãy nhanh chóng liên hệ với CANAAN để được hỗ trợ ngay máy làm kem cuộn Thái Lan giá tốt nhấtXem thêm chi tiết sản phẩm!Để biết thêm thông tin và được hỗ trợ tốt nhất vui lòng liên hệ:

Để mua máy kem cuộn Thái Lan chất lượng, giá ưu đãi của CANAAN hãy nhấn vào đây.

Bài viết được đề xuất

error: Content is protected !!
0941414422