Điện thoại

+123-456-7890

Email

mail@domain.com

Giờ mở cửa

Mon - Fri: 7AM - 7PM

Kem Cuộn Trên Đảo Cô Tô-Quảng Ninh

Đảo Cô Tô được nhiều du khách biết đến như một thiên đường biển xanh với bờ cát trắng kéo dài, nằm trực thuộc tỉnh Quảng Ninh. Không ít du khách đã từng một lần đặt chân đến đây du ngoạn và nghỉ dưỡng, vì vậy Cô tô là một điểm tuyệt vời để kinh doanh kem cuộn.

 Canaan Hỗ Trợ Mở Bán Kem Cuộn

          Nhân viên Canaan chúng tôi đã đến đây hỗ trợ khách hàng mở bán kem tron dịp lễ 30/4-1/5 đặt biệt. Chỉ trong tít tắt vài tiếng đồng hồ khi máy kem và hàng hóa được đưa đến, anh hỗ trợ viên đã nhanh tay hỗ trợ khách mở bán kem trong đêm 29/4. Sự chuẩn bị ở đây không chu đáo như điểm bán tại Bắc Ninh vừa qua, nhưng điều đặc biệt là dù không có bảng hiệu, hộp đèn, không trang trí cầu kì bắt mắt, nhưng lượng khách du lịch đến dùng kem đông lắm, đông lắm; nhiều khách dùng đến 2 -3 ly kem và túm tắt khen ngon.

 Hướng Dẫn cách làm kem cuộn thái lan

          Anh hỗ trợ viên làm kem hết cả tâm huyết mình, nên kem anh làm không chê vào đâu được; vị kem vừa béo béo, ngọt ngọt, trong hương vị đậm chất rất riêng của từng loại kem. Tuy gấp rút như vậy nhưng các nhân viên Canaan vẫn chuẩn bị kịp đầy đủ nguyên liệu vật tư cho khách, nên được nhiều phần kem rất đa dạng: nào kem việt quốc, phúc bồn tử, Kiwi, dâu, xoài, orio, sô cô la, bạc hà, bạc sô, choco cooki, nào là kem vải, đào, sữa chua dâu, trà xanh phô mai, có cả những vị kem đậm chất miền bắc nước ta như mơ, sấu,…

          Ba ngày hỗ trợ trôi qua trong niềm vui và phấn khởi của chị chủ quán, chúng tôi ai nấy đều vui cả. Số lượng khách mỗi đêm đều đông bình quân 200-300 khách. Điều càng vui hơn là sự hài lòng của khách hàng về kem cuộn Canaan, đây là sự thành công lớn đối với chúng tôi.

              Một niềm vui khác khi nghe chị chủ quán khen về chất lượng máy của Canaan: ” Máy chạy tốt lắm em ạ, công suất gấp 3 lần quán bên kia ấy, mình bán được 300 suất thì người ta bán được tầm một trăm, trăm mấy thôi. Máy mình chạy liền 4 tiếng mà vẫn không xuống máy, chứ chị thấy chỗ khác chạy tầm 2-3 tiếng là máy nó hết đông rồi, phải để máy nghỉ rồi mới bán tiếp. Mới đầu chị cứ lo sợ vì thấy bên em bán máy giá rẻ quá, sợ không chất lượng, nhưng không ngờ máy tốt lắm. Bên em hỗ trợ rất nhiệt tình. Thật đấy, chị thích mê luôn”.

        Chuyến hỗ trợ bán kem cuộn trên đảo ngọc Cô tô thành công tốt đẹp. Thật vui lắm, các hỗ trợ viên Canaan ơi, tiếp tục hết mình hỗ trợ khách nhé. Sự thành công của khách hàng là sự thành công và niềm vui mừng cho cả nhà Canaan.

Bài viết được đề xuất

error: Content is protected !!
0941414422