Điện thoại

+123-456-7890

Email

mail@domain.com

Giờ mở cửa

Mon - Fri: 7AM - 7PM

Kem là món ăn hấp dâng cho mọi lứa tuổi, đặc biệt vào những ngày trời nóng thì việc thưởng thức một ly kem mát lạnh thì thật không còn gì sung sướng bằng… Thế nhưng chỉ ăn hoài lòng vòng một số loại kem đã có mặt trên thị trường từ xưa đến nay đôi lúc cũng nhàm chán đúng không các bạn.

Trong thời gian gần đây, ẩm thực bốn phương du nhập vào nước ta nhanh chóng và ào ạt, kem cũng vì thế mà đa dạng, đa vị đầy mới mẻ, kích thích sự tò mò thưởng thức của giới trẻ.

Hôm nay Galile xin giới thiệu tới các bạn TOP 5 loại kem mới và đang trở nên HOT trong thời gian gần đây.

Kem cuộn Thái Lan

Thu hút cư dân mạng bắt đầu từ clip “múa xẻng làm kem” trên một số mạng xã hội, món kem cuộn của Thái khiến cho giới trẻ Việt trầm trồ xuýt xoa vì cách làm kem độc đáo.

Một số quán còn sáng tạo thêm khi cuộn kem vào bánh mì ngọt.

Kem cuộn Thái Lan có giá khá bình dân, chỉ tầm 15k/suất, phù hợp với túi tiền học sinh và sinh viên.

>> Kinh doanh kem cuộn Thái Lan

Kem Patbingsu Hàn Quốc

Đặt chân đến Việt Nam từ năm 2014 nhưng kem Patbingsu – món kem đá bào nổi tiếng ở Hàn Quốc mới thực sự lên ngôi vào mùa hè năm vừa qua.


Patbingsu là sự kết hợp tuyệt vời giữa vị mát lạnh của đá bào, vị thanh của hoa quả và beo béo của đậu đỏ, quyến rũ vị giác lạ thường.

Mặc dù kem có giá thành khá cao nhưng chất lượng tương xứng với giá tiền, đáp ứng đúng kỳ vọng của người thưởng thức. Bát kem vĩ đại với các loại toping vun đầy trở thành một cơn sốt trong giới trẻ.

Kem hoa quả dầm Tô Tịch

Phố Tô Tịch vốn nổi tiếng với món hoa quả dầm trứ danh. Mặc dù, hoa quả dầm đã trở nên quen thuộc trên từng ngõ ngách đất Hà Thành thì Tô Tịch vẫn luôn là địa chỉ được ưu tiên đối với những ai “ghiền” món vặt này.

 Kem tươi, thanh mát đã chinh phục hoàn toàn khẩu vị của giới trẻ Hà thành.

Trong thời gian gần đây, phố Tô Lịch đã update thêm vào menu món hoa quả dầm. Đây là một sự biến tấu nho nhỏ của món hoa quả dầm truyền thống khi được thêm một lớp kem tươi mát lạnh bên trên.

Kem xếp lớp Nhật Bản

Cũng như món kem ốc quế dài, kem xếp lớp được du nhập từ Nhật bản bởi thương hiệu Fuji Snow và đã xuất hiện khá lâu tại Sài Gòn, nhưng phải cho đến năm ngoái loại kem này mới có mặt tại Hà Nội.

Hình dáng tuyệt đẹp như những chiếc giấy mỏng xếp lên nhau khiến thực khách thích thú.
 ​

Kem hoa quả Thái Lan

Những năm gần đây, ẩm thực Thái Lan dường như lên ngôi tại Việt Nam với nhiều món ngon điển hình là món kem thanh mát này. Kem có rất ít sữa nên không béo và dẻo như những loại kem khác. Ngoài ra, kem còn được làm bằng nước hoa quả, ít đường nên rất phù hợp với các bạn nữa sợ béo.


ST

 

Bài viết được đề xuất

error: Content is protected !!
0941414422