Điện thoại

+123-456-7890

Email

mail@domain.com

Giờ mở cửa

Mon - Fri: 7AM - 7PM

Đối với người chơi chuyên nghiệp, thì yêu cầu đàn organ của mình phải toàn diện, có đầy đủ tính năng của một dàn nhạc sống. Những dòng đàn chuyên nghiệp này giai điệu đa dạng, gồm đầy đủ các bộ gõ, tích hợp màn hình, giao diện trực quan, âm thanh tự đông, trật tự sắp xếp Midi,… người dùng trình diễn thoải mái nhanh chóng không phải thông qua hệ thống menu phức tạp.

Ngoài ra, những dòng đàn cao cấp này cho phép kết nối trực tiếp với USB, thậm chí còn cho phép kết nối không dây với những smart phone hay ipad nữa, với những kết nối tuyệt vời trên, cho phép chúng ta phát trực tiếp những bài hát, điệu,.. với những định dạng như MP3, WAV,…

 

 

 

Chọn những loại đàn có khả năng mô phỏng âm thanh các loại nhạc cụ vào mức trung thực nhất và đa dạng nhất, những dòng đàn cho ra những âm thanh có khả năng thay thế hầu hết các loại nhạc cụ. Tất nhiên trình độ của người chơi phải ở mức chuyên nghiệp, hiểu rõ các loại nhạc cụ thì mới có thể mô phỏng giống như vậy được.

Với sự trợ giúp của USB hay những kết nối không dây khác, người chơi có thể thoải mái biểu diển hay thi thố. Sở hữu một cây đàn organ chuyên nghiệp như vậy, bạn sẽ thỏa sức vui chơi cùng bạn bè, hay làm show cho những đám tiệc mà không lo lắng là liệu bài đó mình không thuộc thì đánh như thế nào,…

Với những tính năng năng như vậy, nói không ngoa thì bạn đã là cả một ban nhạc khi sở hữu những cây đàn cao cấp này. Trên thị trường, có nhiều những dòng đàn cao cấp như vậy, như những model của thương hiệu Roland: BK-5, BK-9, hay Yamaha S950,… giá cả rơi vào khoảng 20 – 36 triệu.

Chúng tôi xin đơn cử một vài cây đàn organ chuyên nghiệp và những tính năng của nó cho mọi người tham khảo

Đặc điểm nổi bậc của đàn Organ Roland BK5

– Nhạc đệm tự động phong phú (trên 1.000 điệu nhạc tích hợp trong đàn) và âm sắc đa dạng với đủ loại phong cách và thể loại âm nhạc (bao gồm cả Đông-Châu Âu, Mỹ Latin, Châu Á, và nhiều hơn nữa… đặc biệt tích hợp rất nhiều điệu nhạc phù hợp với dòng nhạc Việt Nam, tiếng có sẵn trong đàn phù hợp với các thể loại dân ca Việt Nam)
đàn organ roland bk5

– Là đàn organ có giao diện thân thiện, dễ sử dụng, thích hợp với người biểu diễn chuyên nghiệp và không chuyên.

– Nhiều hiệu ứng, bao gồm cả Reverb, Chorus, EQ, Multi-band Compressor, và hàng chục thao tác đa dạng, rất dễ sử dụng.

– Các điệu nhạc được sử dụng phù hợp với cả Roland BK-7m / E-series / G-series/VA-series

– Tương thích với các định dạng sao lưu (SMF, MP3, WAV, và nhịp điệu), đọc trực tiếp từ bộ nhớ USB; ghi âm thanhngay lập tức vào bộ nhớ USB.

– Hiển thị hợp âm cho các tập tin SMF.

– Video đầu ra để chia sẻ lời bài hát từ SMF/MP3 với bạn bè hoặc khán giả trên một màn hình TV hay màn chiếu bên ngoài.

– Có thể ngắt lời hát của ca sĩ từ MP3

 

Thông số kỹ thuật đàn Organ Roland BK-9

Đàn organ roland bk9

– Màn hình hiển thị: 2 graphic LCD 160×160

– Bàn phím: 76 phím với 4 cảm ứng key touch: High, Medium, Low, Fixed

– Max Polyphony: 128 voices (GM2/GS/XG Lite compatible)

– Số tiếng: 1792 + 22SuperNatural + User Tone

– Drum Set: 77

– Keyboard Part: UPP1, UPP2, LOWER, M.BASS

– Favorite Tone: có khả năng tạo ra bốn danh sách (UPP1, UPP2, LOWER, M.BASS) của 10 âm sắc thường sử dụng và truy xuất ra dễ dàng

– Organ Section: mô phỏng tiếng organ với các thanh harmonic bar, rotary sound, percussion, chorus….( Bạn thường gặp phần này trong các đàn organ 2 tầng Atelier của Roland)

– Điệu đệm: 10 bộ

– One Touch Memories, Track Mute, Center Cancel, Rhythm Composer, Rhythm and SMF Makeup Tools.

– Đọc được các định dạng: SMF, STY, KAR, mp3, WAV

– Thu âm trực tiếp vào USB: WAV 16bit/44.1Hz

– D-Beam Controller, Mixer/Harmonic Bar 10 sliders, Audio In, Mic Volume, Pitch Bend…

– Cổng kết nối: Output L/R, Phones, Audio Input (¼’’ phone type), Metronome Out, Midi connector, USB Port, Foot Pedal, Video Output.

– Kết nối thiết bị iPhone, iPad với các app miễn phí (cần mua thêm USB Wireless): Lyric Viewer, Air Recorder, Show Your Music, User Scale (chỉ dành riêng iPad), BK Partner (chỉ dành riêng iPad), BK-9 Editor (chỉ dành riêng iPad)

Bài viết được đề xuất

error: Content is protected !!
0941414422